IBOSS tổ chức khóa đào tạo cập nhật chính sách thuế cho doanh nghiệp xây dựng

Khóa đào tạo được thiết kế chuyên biệt dành riêng cho nhân sự thuộc phòng Tài chính kế toán, phòng Tổ chức nhân sự và phòng Xây dựng của Cầu 1 Thăng Long. Ban Giám đốc Công ty Cổ phần Cầu 1 Thăng Long đã đánh giá tầm quan trọng và dành sự quan tâm sâu sắc đối với khóa học này.

Nội dung đào tạo được xây dựng nhằm cập nhật các thay đổi chính sách thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập doanh nghiệp và thuế thu nhập cá nhân từ năm 2016 áp dụng đặc thù cho Công ty Cổ phần Cầu 1 Thăng Long. Đặc biệt, khóa học còn có sự tham gia của ông Bùi Văn Mai –Nguyên vụ trưởng Vụ chế độ kế toán Việt Nam. Với thâm niên hơn 40 năm trong nghề Kế toán – Kiểm toán, ông Bùi Văn Mai luôn tâm huyết và trách nhiệm truyền tải kiến thức và say mê nghề nghiệp đến các học viên.

Tất cả học viên đều đánh giá cao khóa học về tính thực tiễn và hữu dụng với sự dẫn dắt và các giải pháp giảng viên đưa ra nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc về thuế cho doanh nghiệp xây dựng hiện nay. IBOSS luôn chú trọng nâng cao chất lượng đào tạo nhằm gia tăng kỹ năng cho tất cả học viên.

Một số hình ảnh liên quan đến khóa học:

Ông Bùi Văn Mai phát biểu khai mạc khóa cập nhật chính sách thuế
Ông Bùi Văn Mai phát biểu khai mạc khóa cập nhật chính sách thuế.
IMG_2042
Giảng viên dẫn dắt tính cấp thiết và tóm lược cập nhật thay đổi chính sách thuế quan trọng năm 2016.
IMG_2048
Học viên luôn chủ động tham gia học hỏi, chia sẻ, trao đổi để lĩnh hội tốt nhất các thay đổi chính sách thuế hiện nay.
IMG_2053
IBOSS luôn nỗ lực đồng hành cùng sự thành công của khách hàng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *